Dạy học lái xe hơi tại Hà Nội

Theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải thì thời gian học lái xe hơi bằng B là 3 tháng, thời gian học bằng C là 6 tháng. Đó chính là thời gian được tính từ khi cơ sở đào tạo gửi danh sách khóa học lái xe ô tô mới lên Sở hoặc Cục Giao thông Vận tải. Do vậy, thời gian bạn được lấy bằng chắc chắn sẽ trên 3 tháng. Nhanh hay chậm là do đơn vị đào tạo dạy lái xe hơi chốt danh sách gửi lên đơn vị tổ chức thi sách hạch và cấp bằng.

Thời gian dậy lái xe hơi, thi và lấy bằng chuẩn

Đến với Trung tâm đào tạo lái xe 83 Group cam kết thời gian mở khóa và chốt khóa dạy lái xe hơi B, C là 15 ngày. Thời gian hẹn lấy bằng lái xe Sở GTVT hẹn 10 ngày. Trong thực tế Trung tâm luôn khẳng định thời gian chốt khóa là chuẩn đưa ra. Thời gian thi và cấp bằng là do Sở Giao thông Vận tải quyết định. Thông thường thì thời gian tổ chức thi và trả bằng lái xe thường đúng lịch nhưng có khóa vẫn bị chậm đến 1 tuần. Đó là điều không thể tránh khỏi. Bởi vì, Sở/Cục GTVT không phải tổ chức thi và cấp bằng cho 1 đơn vị và cho tất cả các trung tâm/trường dạy lái xe hơi….

dậy học lái xe hơi

Thực tế có nhiều đơn vị dạy lái xe hơi không thực hiện đúng như cam kết. Ví dụ như bài viết dưới về việc học mãi mà không được thi. Trường hợp xảy ra sự cố như vậy thường là rơi vào các đơn vị trung gian. Bởi lẽ thực tế họ không có giáo viên, không có xe phải nhờ đơn vị khác.

Bạn học lái xe hơi với giáo viên chuẩn

Đến với dạy lái xe ô tô 83 Group, bạn được học với giáo viên giỏi, nhiệt tình. Chúng tôi có giáo viên giàu kinh nghiệm, được tập huấn nâng cao nghiệp vụ sư phạm khắt khe. Những gì chúng tôi đề ra là tất cả uy tín của chúng tôi.

Chúng tôi hi vọng những học viên đã trải nghiệm học lái xe hơi tại 83 Group comment những cảm nhận, kinh nghiệm học của mình để người đi sau có sự lựa chọn thông minh. Chúng tôi, tự hào về những gì chung tôi đã xây dựng lên. Cảm ơn tất cả những học viên và những bạn đọc quan tâm đến bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn học nhanh, có bằng sớm.